Fascination About tphcm online

Wiki Article

Quận 2 nổi tiếng với khu Thủ Thiêm, khu Thảo Điền nhiều biệt thự đẹp nhưng hay ngập. Quận 2 có cảng Cát Lái lớn nhất cả nước và là Prime 25 cảng container có sản lượng thông qua lớn nhất trên thế giới.

Văn bản ủy quyền phải được công chứng, chứng thực theo quy định của pháp luật Việt Nam.

[Xuất nhập cảnh] Hướng dẫn về dịch vụ công trực tuyến Cấp hộ chiếu phổ thông cho công dân Việt Nam

1. Đối tượng áp dụng: công dân Việt Nam có thể thực Helloện dịch vụ công trực tuyến cấp hộ chiếu phổ thông nếu đủ các điều kiện sau:  

- Bản chụp có chứng thực giấy tờ do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp chứng minh người đại diện hợp pháp đối với người mất năng lực hành vi dân sự, người có khó khăn trong nhận thức, làm chủ hành vi; trường hợp bản chụp không có chứng thực thì xuất trình bản chính để kiểm tra đối chiếu

Gia Minh xin hướng dẫn bản một số lưu ý khi làm thủ tục cấp hộ chiếu online tại Tphcm.

Căn cứ Điều 15 Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam 2019, hồ sơ làm hộ chiếu gồm có:

Theo Cục Quản lý xuất nhập cảnh, đối tượng áp dụng thủ tục làm hộ chiếu online trên Cổng dịch vụ công hiện nay là:

You're employing a browser that isn't supported by Fb, so we have redirected you to an easier Model to give you the finest encounter.

– Người đề nghị cấp hộ chiếu lần đầu, đề nghị cấp lại hộ chiếu do hết hạn trực tiếp nộp hồ sơ tại Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi thường trú hoặc tạm trú.

Người được kết nạp phải đọc lời tuyên thệ của Đảng viên mới trong lễ kết nạp sau khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện để được kết nạp. Dưới đây là chi tiết biểu mẫu này và một số lưu ý quan trọng không thể bỏ qua.

Bài viết Hướng dẫn thủ tục cấp hộ chiếu online tại TPHCM chắc hẳn đã giúp bạn hiểu được phần nào về việc làm hộ chiếu online.

Nếu hộ chiếu cũ còn hạn thì phải gửi nộp lại cho cơ quan công an nơi cấp hộ chiếu. Sau khi nhận được hộ chiếu cũ, họ sẽ bấm lỗ hộ chiếu cũ và gửi trả lại cho bạn cùng với hộ chiếu mới theo địa chỉ bạn cung cấp.

– Không mất nhiều thời gian, công sức ra tận nơi cấp hộ chiếu và xếp hàng chờ đợi đến lượt.

Hình thức tra cứu tiền điện Online đang được nhiều người áp dụng và được cho là một hoạt động tạo nhiều tphcm online thuận tiện, tiết kiệm chi phí đi lại cũng như tiết kiệm thời gian cho mọi người.

Report this wiki page